Phân phối, tiếp thị bất động sản


Kênh phân phối bất động sản chuyên nghiệp Một cách tiếp cận thị trường mới

Kênh phân phối bất động sản chuyên nghiệp Một cách tiếp cận thị trường mới

Rovaland có hệ thống phân phối chuyên nghiệp trên thị trường, phát huy thế mạnh ở cả hai hình thức kinh doanh truyền thống và hiện đại với sự giúp sức tích cực của công nghệ.

Về mô hình bán hàng truyền thống Rovaland, luôn liên tục dẫn đầu thị phần phân phối BĐS tại Việt Nam. Rovaland nổi tiếng là thương hiệu phân phối BĐS chuyên nghiệp, kiên trì phân phối tới sản phẩm cuối cùng của dự án. Là một mô hình bán hàng truyền thống - kiểu mẫu, được nhiều đơn vị học hỏi theo.

Đi đầu về lĩnh vực đầu tư, áp dụng công nghệ vào kinh doanh BĐS, nền tảng công nghệ - bất động sản Rovaland là một kênh bán hàng ứng dụng công nghệ 4.0. Với thông điệp “Phương thức mua, bán bất động sản kiểu mới”. Rovaland kỳ vọng sẽ giúp thay đổi tư duy của khách hàng, chuyển từ việc mua - bán bất động sản truyền thống, bị động, sang việc mua - bán bất động sản chủ động và dễ dàng hơn.

Rovaland tích hợp những gì tối ưu nhất của công nghệ vào đầu tư bất động sản như Xem thông tin dự án, check căn online, tính lãi suất vay ngân hàng online, đặt cọc online, thanh toán online,… Thẩm định giá trực tuyến trên nền tảng trí tuệ nhân tạo và big data, giúp việc định giá sản phẩm BĐS, đánh giá thị trường khu vực khách hàng quan tâm nhanh chóng và dễ dàng; Mô hình 3D tour giúp khách hàng “mục sở thị” bất động sản như ở ngay tại căn hộ. với công nghệ này, khách hàng có thể nắm mọi thông tin về nội thất, thiết bị điện tử, đo đạc diện tích căn hộ, sản phẩm BĐS,…;Tư vấn, hỗ trợ  khách hàng 24/7 với công nghệ chatbot tự động.

Thị trường đang biến đổi và thiết kế cũng như chất lượng của các kênh quảng cáo, tiếp thị thực sự có vai trò quan trọng đối với thành công của dự án. Rovaland kết hợp sử dụng các chiến lược tiếp thị truyền thống với chiến lược tiếp thị điện tử đã và đang phổ biến trong khu vực và trên thế giới. Đây chính là lúc Rovaland để lên kế hoạch cho các hoạt động truyền thông và tiếp thị mới và hiệu quả.